sábado, mayo 14, 2005

hot summer

grabeng init! i've been going out of the house for almost a week now. katulad ngayon, andito ko sa U.P. diliman, nagpapa- photocopy at bookbind. halos masunog na ang balat ko. hindi na ko magtataka kung magka- skin cancer ako.

nag- enroll na ko! hehe. actually, nakakalungkot kase nalaman ko na wala na pala kong bakasyon next summer. akala ko kase may one month pa ko. medyo nagpanick din ako huh. ngayon ko lang narealize na ang dami ko pa palang dapat ayusin.

school starts april 25 next sy. parang gusto kong makita lahat ng friends ko at isa- isa silang yakapin. i know i'll be missing them a lot. halos isa't kalahating taon din akong 'mawawala'. i guess my happy go lucky days are over coz sooner, i'll be facing the REAL world that i have chosen. i hope i'll survive it.

No hay comentarios: