jueves, octubre 27, 2005

hay mama!

bumaba ako kanina para mag- saing. tamang- tama, andun si mami.ewan ko kung anong nangyari at all of a sudden naging issue ang pagiging unattached ko. hay, hindi ako sanay ha. you know naman, she's not the type of mom na ok lang i- open ang lovelife. kakaloka talaga. dapat daw i should entertain suitors at maganda daw kung ngayon pa lang may steady boyfriend na ko dahil baka malipasan ako ng panahon. aray ko! ano ba yan?! natawa na lang ako. akala nya siguro virginal beauty pa ako pagdating sa pakikipag- relasyon. kung alam lang nya ang nakaraan hahaha! sugurado ako, hindi sya sasang- ayon. hehehe.

maya- maya, hindi pa nakuntento. there goes the name dropping. tinatanong ako about aldryn. she said, he seems to be a good guy, wala akong iintindihin kase stable, maganda ang work, mabait naman...(naku, at nakakuha ng abogado ang loko) at dinugtungan ko ng '...binasted ko na yun.' hay nako, i had my reasons for turning him down and those are really good reasons.na- turn off na ko sa kanya. a basta. for now, ayaw. shoo. tsupi! hehehe.

ano ba ito?! siguro iniisip ni mommy na nagmumukha na kong mongha. lagi na lang kase akong nandito sa bahay. hay, kung kelan pa naman na-realize ko na mas mabuti kung wag na lang muna ako sumabak sa ganyang mga bagay.

don't worry mom, darating din ako dyan. hinay- hinay lang muna, mahina ang kalaban. hehehe

No hay comentarios: